0388618888

Số 12 ngõ 18 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh

trang chủ tin tức xe Nhiều hãng ô tô giảm giá cực mạnh dịp cận Tết Nguyên đán

Nhiều hãng ô tô giảm giá cực mạnh dịp cận Tết Nguyên đán

Nhiều mẫu ô tô giảm giá mạnh để thúc đẩy doanh số. Thậm chí có xe trước phải chi thêm tiền mua phụ kiện nhưng nay cũng giảm giá.

Thời điểm cận Tết Âm lịch 2023, thị trường ô tô trở nên sôi động hơn khi chứng kiến nhiều mẫu ô tô giảm giá mạnh để cạnh tranh. Thậm chí, có những mẫu xe trước đây để được nhận sớm, khách hàng phải chi thêm tiền thì nay cũng được giảm giá cả trăm triệu đồng.

những mẫu ô tô giảm giá mạnh dịp cận tết

Honda CR-V hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ

Cụ thể, Honda CR-V là mẫu xe đang nhận được mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ. Tuỳ từng địa phương, mức lệ phí trước bạ áp dụng sẽ khác nhau. Theo tính toán của PV, mức hỗ trợ lệ phí trước bạ thấp nhất cho khách hàng mua Honda CR-V sẽ là 99,8 triệu đồng và cao nhất lên tới 136,56 triệu đồng.

Điều này đồng nghĩa với việc giá xe trên thực tế chỉ còn từ 898,2 – 1.001,44 triệu đồng. Trong khi đó, giá công bố của xe từ 998 – 1.138 triệu đồng.

những mẫu ô tô giảm giá mạnh dịp cận tết

Hyundai SantaFe giảm giá hơn 100 triệu đồng

Ngoài Honda CR-V, Hyundai SantaFe cũng đang được một số đại lý giảm giá hơn 100 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giảm sâu như vậy không phải ở tất cả các đại lý và chỉ dành cho bản Xăng và Dầu cao cấp nhất. Các bản thấp hơn mức giảm giá cũng thấp hơn, chỉ khoảng vài chục triệu đồng.

Tuy nhiên, việc Hyundai SantaFe giảm giá dịp cuối năm có thể thấy cuộc chạy đua doanh số mùa bán hàng Tết đang khốc liệt ra sao. Bởi chỉ cách đây không lâu, để mua được mẫu xe này và nhận sớm, khách hàng phải chấp nhận chi thêm một số tiền để mua phụ kiện.

những mẫu ô tô giảm giá mạnh dịp cận tết

Ford Explorer hết "kèm lạc" lại được giảm giá 100 triệu đồng

Một mẫu xe khác đang được giảm giá mạnh, gây bất ngờ giống Hyundai SantaFe là Ford Explorer. Theo đó, đại lý cho biết mẫu xe hiện có giá thực tế chỉ khoảng 2,299 tỷ đồng, giảm 100 triệu đồng so với giá niêm yết. Bên cạnh đó, khách còn được tặng bảo hiểm thân vỏ. Trong khi đó trước đây để mua và nhận sớm mẫu xe này, khách hàng cũng phải chấp nhận chi thêm tới cả 200 triệu đồng.

Theo nhận định, sở dĩ ở thời điểm hiện tại có mức giá bán tốt như kể trên là vì Tết Âm lịch 2023 đến sớm. Tại các đại lý vẫn còn xe sản xuất năm 2022 nên phải đẩy hàng tồn. Đồng thời, đây cũng là thời điểm cạnh tranh trong dịp mua sắm cuối năm Âm lịch.

(Nguồn: baogiaothong.vn)