0388618888

Số 12 ngõ 18 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh

trang chủ tin tức xe Chiêm ngưỡng nội thất Toyota Innova thế hệ mới như xe sang

Chiêm ngưỡng nội thất Toyota Innova thế hệ mới như xe sang

Thiết kế khoang lái của Innova thế hệ thứ 3 được thay đổi hoàn toàn so với hiện tại.

 

 
 

Không lâu sau khi đăng tải hình ảnh bên ngoài của Innova thế hệ mới, Toyota tiếp tục hé lộ thêm không gian khoang lái. Thuộc thế hệ mới, nội thất xe được thay đổi gần như hoàn toàn.

Bảng táp-lô trên Innova mới được thiết kế theo phương dọc và ngang, thay cho những đường cong mềm mại ở thế hệ hiện tại. Cụm đồng hồ tốc độ vẫn duy trì dạng đồng hồ cơ kết hợp cùng màn hình điện tử ở giữa.

Không khó để nhận ra cần số đã được dời lên phía trên thay vì đặt ở giữa 2 ghế phía trước. Thay đổi này ít nhiều liên quan đến việc Innova mới sử dụng khung gầm TNGA thay cho khung dạng bậc thang trên đời cũ.

Chuyển sang khung gầm TNGA đồng nghĩa với việc Innova sẽ dùng hệ dẫn động cầu trước, động cơ đặt ngang thay vì dọc. Những thay đổi này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không ít đến không gian khoang lái.

 
noi that Innova moi anh 1
 

Toyota Innova thế hệ thứ 3 được xác nhận sẽ có thêm tùy chọn truyền động hybrid bên cạnh phiên bản sử dụng động cơ đốt trong truyền thống.

Thời gian ra mắt mẫu xe này vẫn chưa được Toyota thông báo. Nhiều khả năng Toyota Innova thế hệ mới sẽ được giới thiệu trước năm 2023.

Toyota Innova tại Việt Nam được trang bị động cơ xăng 2.0L, sản sinh công suất 137 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 183 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe dùng hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Toyota Innova đang được phân phối trong nước với 4 phiên bản, đi kèm giá bán từ 755 triệu đến 1,003 tỷ đồng. Từng là mẫu MPV bán chạy nhất Việt Nam, Innova dần đánh mất vị thế và rơi vào nhóm xe bán chậm nhất phân khúc sau khi có sự xuất hiện của Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7...