0388618888

Số 12 ngõ 18 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh

trang chủ tin tức xe KIA Seltos phiên bản nâng cấp 2024 sắp ra mắt

KIA Seltos phiên bản nâng cấp 2024 sắp ra mắt

Hãng xe Hàn Quốc Kia vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên về dòng xe Seltos 2024.

Kia Seltos 2024 nhiều khả năng sẽ có cụm lưới tản nhiệt thiết kế mới, mở rộng hơn trước, kết hợp với các điểm nhấn chiếu sáng mới nổi bật hơn. Ngoài ra, cụm đèn pha cũng sẽ được thiết kế mới để tương đồng với cụm cản trước mới.

Ở phía sau, Kia Seltos 2024 cũng sẽ nâng cấp đèn hậu LED với thiết kế nối liền hiện đại hơn. Ngoài ra, cản sau cũng sẽ lược bỏ những tấm ốp tạo hình ống xả giả, và được thay bằng những tấm phản quang thiết kế mới. Cụm cản sau cũng được trông đợi thiết kế mới, nhằm nhấn mạnh khả năng nâng cấp hệ dẫn động AWD cho Seltos.

 

Xem trước mẫu xe KIA Seltos phiên bản nâng cấp sắp được ra mắt - 1
 

 

Khoang nội thất Kia Seltos 2024 cũng được trông đợi trang bị đồng hồ lái kỹ thuật số với màn hình 10,25 inch, tương đồng với kích thước màn hình thông tin giải trí ở trung tâm. Ngoài ra, cần số sẽ được thay thế bởi cụm núm xoay vốn mang lại sự gọn gàng hơn cho bảng điều khiển. Bên cạnh đó là một số thay đổi ở thiết kế cửa gió điều hòa và một số tiểu tiết khác.

Xem trước mẫu xe KIA Seltos phiên bản nâng cấp sắp được ra mắt - 2

Tại Hàn Quốc, Kia Seltos phiên bản facelift được trang bị 2 tùy chọn động cơ. Tiêu chuẩn sẽ là động cơ xăng 2.0L hút khí tự nhiên cho công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 180 Nm. Trong khi khách hàng cần sức mạnh có thể nâng cấp động cơ xăng 1.6L tăng áp cho công suất 195 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm.

Xem trước mẫu xe KIA Seltos phiên bản nâng cấp sắp được ra mắt - 3

Cả hai động cơ này được kỳ vọng sẽ trang bị trên Kia Seltos 2024 sắp ra mắt tại Mỹ trong thời gian tới. Và nếu đúng như vậy, động cơ xăng 1.6L tăng áp sẽ mạnh hơn 20 mã lực, thay vì chỉ 175 mã lực như trước.

Thông tin chi tiết về Kia Seltos 2024 sẽ được công bố tại buổi ra mắt sắp tới. Mặc dù những hình ảnh teaser không hé lộ nhiều thông tin về mẫu xe này, nhưng Kia Seltos 2024 facelift sắp ra mắt sẽ không khác biệt quá nhiều phiên bản trình làng tại Hàn Quốc vào mùa hè năm nay.

(Nguồn:24h.com.vn)