0388618888

Số 12 ngõ 18 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh

trang chủ tin tức xe Wigo mới nhỏ gọn, phù hợp túi tiền của nhiều gia đình trẻ

Wigo mới nhỏ gọn, phù hợp túi tiền của nhiều gia đình trẻ

Nhỏ gọn, lanh lẹ và bền bỉ, Toyota Wigo giải quyết tốt nhiều nhu cầu của khách hàng gia đình kèm chi phí đầu tư ban đầu thấp.

Cứ đến bận giáp Tết Nguyên đán, bầu trời Hà Nội lại ẩm ương. Những cơn gió mùa kèm theo mưa rả rích chợt đến, chợt đi, sương mù giăng khắp lối. Dưới tiết trời như thế, Thành Trung (29 tuổi) cũng như những người dân khác ở thủ đô, “cực chẳng đã” mới ra đường vào sáng sớm hay buổi tan tầm.

Nhưng từ ngày có chiếc Toyota Wigo làm bạn, Trung không còn ái ngại cái màu xám xịt kia của bầu trời Hà Nội. Trên chiếc hatchback cỡ nhỏ của Toyota, anh hàng ngày đưa đứa con gái bé bỏng đến trường rồi hai vợ chồng đến cơ quan làm việc.

Mối duyên với Toyota Wigo

Trung đến với thành phố nhộn nhịp bậc nhất Việt Nam hơn 10 năm trước. Từ quê nghèo Thanh Hóa, anh mang theo ước mơ của thời đại học và dần bén chặt với vùng đất này. Tốt nghiệp, ra trường và đi làm, anh gặp vợ, một người Hà Nội chính hiệu. Cả hai chung tay xây dựng nên tổ ấm bây giờ.

Hà Nội đẹp nhưng cũng khắc nghiệt cho bất cứ ai, đặc biệt là thời tiết. Bởi thế tỷ lệ mua ôtô của người dân thủ đô luôn cao hàng đầu cả nước. “Quyết định mua Wigo rất tình cờ, như là cái duyên vậy”, Thành Trung nói. “Ở khu chung cư tôi ở, ngày nào tôi cũng thấy chiếc Wigo 2020 đậu trước lối vào quán phở quen thuộc mỗi sáng. Quen đến nỗi hôm nào không thấy nó là hôm ấy như thiếu vắng điều gì đó ”.

Chiếc Wigo kích thước nhỏ gọn, đậu ở khoảnh đất mà nếu là xe cỡ B, C hay lớn hơn thì không thể chen vào. Đến tháng 9/2023, khi đủ tài chính để mua ô tô, vợ chồng Trung tìm đến đại lý Toyota đầu tiên vì chiếc Wigo hằn in trong đầu. Trải nghiệm và lái thử nhiều lần, xem xét cả những lựa chọn khác cùng phân khúc nhưng anh vẫn hài lòng nhất chiếc Wigo nhập khẩu Indonesia.

Wigo mới vừa nhỏ gọn, vừa phù hợp túi tiền của nhiều gia đình trẻ.

Wigo mới vừa nhỏ gọn, vừa phù hợp túi tiền của nhiều gia đình trẻ.

Với 405 triệu đồng, Thành Trung đã có thể sở hữu chiếc Toyota Wigo mới phiên bản số tự động, lăn bánh ở Hà Nội chưa đến 500 triệu đồng. Tài chính không dư dả nhiều khiến anh và gia đình luôn cân nhắc kỹ trước khi mua sắm một mặt hàng có giá trị lớn như ô tô. Chiếc Wigo vừa có chi phí đầu tư ban đầu thấp, vừa là sản phẩm của Toyota, thương hiệu Nhật bảo chứng cho chất lượng hàng chục năm qua ở Việt Nam.

Trung cho biết, không chỉ bản thân hài lòng về chiếc Wigo, vợ anh cũng rất ấn tượng với chiếc xe này, chủ yếu là thiết kế. Wigo thế hệ mới ra mắt hồi giữa năm 2023, đem đến một diện mạo trẻ trung và sắc sảo hơn. Xe cũng nâng cấp hàng loạt tiện nghi, chiều chuộng khách hàng trẻ, đặc biệt là nữ giới.

“Đó là lý do vì sao chỉ trong khoảng 1 tuần, chúng tôi đã cầm lái chiếc xe ấy về nhà”, chàng kỹ sư phần mềm đang làm cho một công ty công nghệ, cho biết.

Ngoại hình trẻ trung, hiện đại là điểm cộng lớn của Toyota Wigo mới.

Ngoại hình trẻ trung, hiện đại là điểm cộng lớn của Toyota Wigo mới.

Mảnh ghép hoàn hảo cho gia đình

Hơn 10 năm sống ở đất thủ đô, Trung đã quen với cái lạnh của gió mùa đông bắc mỗi cuối năm. Nhưng kiểu ướt át, độ ẩm cao hay những cơn mưa phùn bất chợt khiến những lần ra đường với anh và gia đình bằng xe máy đều như cực hình. Mọi thứ thay đổi khi gia đình anh có Toyota Wigo làm bạn đồng hành.

“Mưa không đến mặt, nắng không đến đầu”, câu đùa bâng quơ của hai vợ chồng lúc mới cưới, ao ước một chiếc xe hơi 4 bánh khi ra đường nay trở thành hiện thực. Ở Hà Nội mỗi giờ tan tầm, nếu phải chen chúc dưới lòng đường ken đặc người, bụi bặm, người ta mới thấm thía cái khắc nghiệt khi mưu sinh ở những đô thị lớn. Ngồi trên Wigo chậm rãi về nhà những hôm trời trở gió lạnh, mưa không ngớt, nghe nhạc phát ra từ dàn âm thanh 4 loa, cảm giác ấy với gia đình Trung như một món quà.

Nhờ kích thước nhỏ gọn, Wigo rất lanh lẹ và dễ xoay trở trong thành phố. Mẫu xe của Toyota có chiều dài trục cơ sở lớn nhất so với các đối thủ cùng phân khúc, ở mức 2.525 mm. Điều này giúp tối ưu không gian sử dụng bên trong, đặc biệt hàng ghế thứ hai. Khoảng sáng gầm ở mức 160 mm của Wigo giúp Thành Trung tự tin hơn mỗi khi cần leo vỉa hè hoặc vượt qua các mực nước ngập nhẹ sau mỗi cơn mưa lớn.

Dễ dàng di chuyển trong nội đô cùng Wigo mới.

Dễ dàng di chuyển trong nội đô cùng Wigo mới.

Dù sở hữu mức giá dễ tiếp cận hàng đầu phân khúc, nhưng những trang bị trên Toyota Wigo có thể xem vượt tầm phân khúc. Phiên bản số tự động của Trung đang sở hữu hay số sàn giá 360 triệu đồng của Toyota Wigo đều có đèn pha LED. Trên cả hai phiên bản, Wigo đều được trang bị đèn chờ dẫn đường như những mẫu xe cao cấp. Gương chiếu hậu gập điện, chỉnh điện và tích hợp tính năng cảnh báo điểm mù.

Một điểm trên Wigo khiến hai vợ chồng Trung đặc biệt ấn tượng là tính năng Max Cool làm mát nhanh. Khi Hà Nội vào mùa nắng nóng, trang bị này đặc biệt hữu dụng, giúp không gian xe nhanh chóng được làm mát chỉ sau vài phút.

“Đặc biệt ấn tượng với một mẫu xe giá phổ thông như Wigo lại có cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau”, Trung nói. “Nhờ có chúng, việc lái xe ở đô thị hay khi đường trường trở nên an toàn hơn”.

Hai tính năng an toàn trên được Toyota lần đầu trang bị cho Wigo và là duy nhất phân khúc. Bổ trợ cho người điều khiển động cơ 1,2 lít, công suất 87 mã lực, mô-men xoắn tối đa 113 Nm, Wigo còn có những trang bị an toàn hiện đại khác, như hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cân bằng điện tử VSC, phanh ABS, EBD, cảm biến lùi và 2 túi khí.

Toyota Wigo - món quà yêu thương anh Trung dành cho gia đình mình.

Toyota Wigo - món quà yêu thương anh Trung dành cho gia đình mình.

Chiếc xe như phần thưởng cho những nỗ lực của một người đàn ông vươn lên từ đôi bàn tay trắng. Và phần thưởng đó anh dành để chăm sóc cho những người thân quan trọng nhất của mình.

“Nhờ có Wigo, tôi mới có cơ hội cùng gia đình đi đến những nơi xa, khám phá vẻ đẹp của đất nước”, Thành Trung bộc bạch. “Sự gắn kết của các thành viên gia đình với nhau từ khi có ô tô thật đặc biệt”.

(Nguồn: https://arttimes.vn/thong-tin-doanh-nghiep/toyota-wigo-chiec-xe-hoan-hao-cho-gia-dinh-tre-c60a41285.html )