0388618888

Số 12 ngõ 18 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh

trang chủ tin tức xe Những chiếc xe hatchback đã qua sử dụng tuy giá rẻ nhưng khách hàng cũng không nên mua

Những chiếc xe hatchback đã qua sử dụng tuy giá rẻ nhưng khách hàng cũng không nên mua

Theo Motorbiscuit, đây là 4 chiếc xe hatchback đã qua sử dụng có giá rẻ nhưng không nên mua vì chúng được biết là rò rỉ, sự cố về điện và thiếu độ tin cậy.

Những chiếc xe hatchback luôn được biết đến là phương tiết kiệm nhiên liệu và tính thực tế. Hầu hết các xe hatchback trên thị trường đều được trang bị động cơ tiết kiệm nhiên liệu, có 5 chỗ ngồi và cốp xe đủ rộng để chở nhiều hàng hóa.

Mini Cooper. Ảnh: Motorbiscuit.

Mini Cooper. Ảnh: Motorbiscuit.

Tuy nhiên, những chiếc xe hatchback đã qua sử dụng này có giá rẻ nhưng không nên mua.

Mini Cooper

Không thể phủ nhận rằng Mini Cooper là một chiếc xe thú vị để lái. Tuy nhiên, nếu bạn chọn chiếc Roadster hoặc Clubman lớn hơn thì không thành vấn đề.

Còn chiếc xe Mini Cooper được biết đến về độ tin cậy không ổn. Lịch sử phương tiện báo cáo rằng một số mẫu cũ hơn là có rò rỉ, sự cố về điện và tản nhiệt bị nứt có thể bể.

Nếu bạn thực sự muốn có một chiếc Mini Cooper, bạn nên chọn một trong những kiểu xe mới hơn, vì chúng ít phải sửa chữa hơn.

Chiếc xe này hiện trên thị trường đã qua sử dụng có giá khoảng 3.000 USD (tương đương 70 triệu đồng).

Chevrolet Spark

Chevrolet Spark. Ảnh: Motorbiscuit.

Chevrolet Spark. Ảnh: Motorbiscuit.

Đây là một chiếc xe bắt mắt, bóng bẩy, có mức giá rẻ và những con số tiết kiệm nhiên liệu xuất sắc sẽ thu hút sự chú ý của mọi khách hàng.

Tuy nhiên, theo US News chiếc Chevy Sparks đã qua sử dụng có xếp hạng độ tin cậy kém, điều đó có nghĩa là việc bảo trì và bảo dưỡng có thể làm tiêu tốn nhiều tiền của chủ sở hữu.

Mặc dù, trên thị trường có một số chiếc Chevy Spark có thể đi được quãng đường dài, nhưng tốt hơn hết bạn nên tránh xa và tìm một chiếc Honda Fit phù hợp với túi tiền của mình.

Suzuki Reno

Suzuki Reno. Ảnh: Motorbiscuit.

Suzuki Reno. Ảnh: Motorbiscuit.

Suzuki Reno đã ngừng sản xuất vào năm 2008, nghĩa là bạn có thể tìm thấy một chiếc với giá khoảng 3.000 USD (tương đương 70 triệu đồng) trên thị trường đã qua sử dụng hiện nay.

Tuy nhiên, bạn nên tránh không mua vì nó không phải là chiếc xe thú vị nhất để lái. Theo Edmund, Suzuki Reno 2008 có mức tiết kiệm nhiên liệu dưới mức trung bình, khả năng tăng tốc yếu với hộp số tự động, khả năng vận hành trên đường kém và chất lượng không đồng đều.

Chevrolet Aveo

Chevrolet Aveo. Ảnh: Motorbiscuit.

Chevrolet Aveo. Ảnh: Motorbiscuit.

Chevy Aveo là chiếc xe tệ nhất trong số những chiếc xe tệ để mua đã qua sử dụng. Giống như một vài chiếc xe khác trong danh sách này, hiện tại bạn có thể tìm thấy một chiếc Aveo với giá khoảng 3.000 USD (tương đương 70 triệu đồng).

Được biết, chiếc Aveo hatchback khi lái có cảm giác như cửa sắp rơi ra và động cơ chỉ sản sinh 108 mã lực mờ nhạt và nó được ví như con rùa tham gia giao thông.

Có những chiếc hatchback tốt hơn trên thị trường

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc hatchback đã qua sử dụng để tiết kiệm ngân sách thì có thể mua những chiếc xe như Honda Fit, Nissan Versa hoặc Toyota Yaris. Ba chiếc đó đều rẻ, tiết kiệm nhiên liệu và thiết thực. Trên hết, chúng đáng tin cậy hơn những chiếc xe được liệt kê ở trên.

(Nguồn: https://plo.vn/4-chiec-hatchback-da-qua-su-dung-gia-re-nhung-khong-nen-mua-post735398.html )