0388618888

Số 12 ngõ 18 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh

trang chủ tin tức xe Đại lý nhận cọc Toyota Innova 2023, giao xe cuối năm

Đại lý nhận cọc Toyota Innova 2023, giao xe cuối năm

Mẫu MPV đô thị Toyota Innova thế hệ mới sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam với nhiều nâng cấp cùng sự xuất hiện của phiên bản Hybrid.

 Đại lý nhận cọc Toyota Innova 2023, hẹn giao xe tháng 9-10. Ảnh: Toyota.

Đại lý nhận cọc Toyota Innova 2023, hẹn giao xe tháng 9-10. Ảnh: Toyota.

Trao đổi với Zing, nhân viên một đại lý Toyota trên địa bàn TP.HCM xác nhận Innova 2023 sẽ sớm được ra mắt tại thị trường từ cuối quý III với tham vọng tìm lại thời kỳ hoàng kim trước đây. Đáng chú ý phiên bản động cơ Hybrid cũng được trình làng trong năm nay thay thế cho động cơ Diesel.

"Đại lý hiện nhận cọc Toyota Innova và sẽ tiến hành giao xe cho khách hàng vào khoảng tháng 9-10", nhân viên này cho biết thêm.

Người này cũng xác nhận mẫu xe chưa có giá chính thức khi về Việt Nam. Tuy nhiên, giá dự kiến của Innova 2023 sẽ cao hơn dòng MPV cũ do định vị phân khúc khác nhau. Đặc biệt, phiên bản động cơ Hybrid dự kiến sẽ có giá lên đến hơn một tỷ đồng.

Toyota Innova 2023 thế hệ mới khi ra mắt tại Việt Nam sẽ được định vị là mẫu xe gầm cao cỡ C, cạnh tranh cùng Hyundai Tucson, Ford Territory hay Mazda CX-5 thay vì trở thành đối thủ của Mitsubishi Xpander hay Suzuki Ertiga như trước.

Trước đó, mẫu xe này đã được ra mắt tại Ấn Độ và Indonesia với tên gọi Kijang Innova Zenix. Innova được trang bị nền tảng khung gầm Toyota New Global Architecture (TNGA) hoàn toàn mới, thay cho khung gầm rời body-on-frame ở thế hệ cũ. Từ đó hệ dẫn động của xe cũng được thay đổi sang cầu trước.

Toyota Innova 2023 có kích thức dài x rộng x cao lần lượt là 4.755 x 1.850 x 1.795 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.850 mm. Như vậy so với mẫu MPV hiện hành, Innova 2023 dài hơn khoảng 20 mm và chiều dài cơ sở cũng lớn hơn 100 mm.

Bên cạnh ngoại thất mang nhiều thay đổi về thiết kế theo hướng SUV, nội thất xe cũng được nâng cấp với bảng đồng hồ sau vô lăng lấy cảm hứng từ Toyota Corolla Cross kết hợp với màn hình kỹ thuật số. Màn hình giải trí 10 inch được đặt nổi ngay trung tâm, bên dưới là cần số và hệ thống nút điều khiển.

 Màn hình giải trí được đặt nổi ngay trung tâm. Ảnh: Toyota.

Màn hình giải trí được đặt nổi ngay trung tâm. Ảnh: Toyota.

Toyota Innova 2023 còn được trang bị hàng loạt công nghệ nổi bật, vốn chưa từng xuất hiện trên các thế hệ trước như cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình 10 inch cho hàng ghế sau, cốp sau đóng mở điện và ra lệnh bằng giọng nói, phanh tay điện tử, camera 360 độ, đèn pha LED cùng loạt các tính năng an toàn tiên tiến trong gói an toàn Toyota Safety Sense (TTS) 3.0.

Động cơ trên xe cũng có nhiều tinh chỉnh sau khi loại bỏ tùy chọn Diesel. Phiên bản hybrid sẽ là sự kết hợp giữa động cơ Dynamic Force Engine 2.0L, công suất 152 mã lực và mô-men xoắn 187 Nm và một động cơ điện có công suất 111 mã lực, nâng tổng công suất xe lên 183 mã lực.

Ở phiên bản tiêu chuẩn, trái tim của xe là khối động cơ Dynamic Force Engine 2.0L, công suất 172 mã lực và mô-men xoắn 205 Nm.

Hiện, Toyota vẫn đang thực hiện lắp ráp cho toàn bộ phiên bản Innova thế hệ cũ tại thị trường Việt Nam, bao gồm một bản MT và 3 bản số tự động G, V và Venture với giá 755-995 triệu đồng.

(Nguồn: zingnews.vn/dai-ly-nhan-coc-toyota-innova-2023-hybrid-gia-du-kien-hon-mot-ty-dong-post1425008.html )

xe đang bán